Dịch vụ thuê xe ô tô đưa đón Sân bay Nội Bài

Ngày nay, nhu cầu du lịch của các gia đình ngày càng tăng cao. Vì vậy, rất nhiều dịch vụ thuê xe được mở ra để đáp ứng nhu cầu thuê xe cho khách hàng. Chính vì thế, hôm nay, Dịch vụ thuê xe ô tô Cao cấp Phụng Đức sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thuê xe ô tô uy tín tại Hà Nội giá tốt nhất.

Thuê Xe Cưới Hà Nội phụng Đức là dịch vụ cho thuê xe cưới có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Cung cấp cho bạn những dòng xe cưới từ bình dân đến cao cấp. Thủ tục thuê xe cũng rất đơn giản, nhanh chóng, xe sạch sẽ,..Thêm vào đó, tại đây còn cung cấp hoa cưới cầm tay và trang trí trên xe với giá cả hợp lý.

Thuê xe ô tô cao cấp Phụng Đức là công ty chuyên hỗ trợ, cung cấp các hãng xe phục vụ nhu cầu khách hàng trong Hà Nội. Bằng cách đầu tư vào máy móc, trang thiết bị, các loại xe của công ty luôn chạy tốt, sạch sẽ trước khi khách nhận xe. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, có chuyên môn và kinh nghiệm, cùng với đó là thân thiện, lịch sự. Thuê Xe Phụng Đức chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm du lịch cực kỳ thoải mái, vui vẻ.

Dịch vụ thuê xe ô tô Phụng Đức là dịch vụ thuê xe ô tô Số 1 tại Hà Nội uy tín. Với châm ngôn thân thiện, xe được thuê còn mới và nhiều dịch vụ khác. Dịch vụ Thuê xe ô tô Phụng Đức đảm bảo bạn sẽ được đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Thủ tục thuê xe cũng rất đơn giản, tiền thuê đã bao gồm cả phí xăng dầu và áp dụng đi lẫn về.

Dịch vụ thuê xe ô tô Phụng Đức sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các loại xe. Từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ ngồi và nhiều hãng xe nổi tiếng trên thị trường. Nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Dịch vụ thuê xe ô tô cao cấp uy tín ở Hà Nội - Phụng Đức luôn luôn kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Để giúp chuyến đi của khách hàng được suôn sẻ hơn.

Các Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô đi tỉnh uy tín tại Hà Nội – Dịch Vụ Thuê Xe Cưới Tại các quận ở Hà Nội

  • Cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ ngồi
  • Xe đi Hà Nội – Thăng Long
  • Thuê xe cưới
  • Thuê xe đi sân bay

Các Hãng Xe Tại Dịch vụ Thuê Xe ô Tô uy tín tại Hà Nội

  • Ford
  • Hyundai
  • Limousine
  • Universe
  • Camry….

Sở hữu những hãng xe ô tô đang hot trên thị trường. Thuê xe du lịch Hà Nội sẽ là dịch vụ lý tưởng cho các gia đình lựa chọn. Những chiếc xe được thuê sẽ luôn được giữ sạch sẽ và còn mới, tài xế thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Thuê xe du lịch Hà Nội sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và luôn làm bạn hài lòng. Ngoài ra, Thuê xe du lịch Hà Nội còn tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích. Như bản đồ giao thông, bảng giá xe mới, đại lý bán xe, bến xe ở Hà Nội,..


Chúng tôi có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đón tiễn các tuyến Sân bay (Nội Bài - Tp. Hà Nội )

Chuyên phục vụ các tuyến đường ngắn Hà Nội - Nội Bài - Nội Bài - Hà Nội

Ngoài ra các tuyến từ TP Hà Nội đi tỉnh chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng cho quý khách nếu như quý khách có yêu cầu đi thêm các tuyến

Các loại xe : 4 chỗ , 7 chỗ, 16 chỗ...

- Chúng tôi Dịch vụ thuê xe Phụng Đức phục vụ cả các nhu cầu di chuyển từ sân bay đi các tỉnh, các điểm tham quan du lịch, hội họp… với giá cước trọn gói cực kỳ ưu đãi và khả năng điều xe nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.
- Luôn đặt “sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên cao nhất”, chúng tôi cam kết giá cước trọn gói, không phí ẩn, miễn phí hủy chuyến, dịch vụ giơ Biển đón theo yêu cầu, dịch vụ Tổng đài cả tiếng Việt và tiếng Anh và hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ trực 24/7 để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
- Với hệ thống xe đời mới hiện đại; đội ngũ lái xe thân thiện, chuyên nghiệp; chính sách giá cước cạnh tranh Top 1 thị trường với nhiều chương trình đi riêng – đi chung – khuyến mãi hấp dẫn, chúng tôi được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay uy tín nhất hiện nay.

Hướng dẫn đặt dịch vụ:

Quý khách chọn chiều đi: S.BAY - T.PHỐ (từ sân bay về thành phố) hoặc T.PHỐ - S.BAY (từ thành phố đi sân bay).

Quý khách chọn loại xe muốn đi: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ. Lưu ý chọn loại xe thích hợp, nếu số người hoặc số hành lý vượt quá chỗ trống của xe, lái xe có quyền từ chối phục vụ.

Quý khách vui lòng ghi thông tin chuyến bay, thông tin khách sạn, thời gian muốn đặt xe vào ô ghi chú.

Bảng giá trên chỉ áp dụng cho thời gian đặt xe từ 06:00 - 19:00. Ngoài khung giờ này, xin quý khách vui lòng trả phụ thu trực tiếp cho lái xe. Chi tiết phí quý khách có thể gọi 096 118 3920


Lưu ý:

Đối với chuyến đón sân bay, ví dụ chuyến bay đáp lúc 18:30, quý khách vui lòng hẹn giờ đón từ 19:00 hoặc trễ hơn.

Nếu quý khách không tìm thấy lái xe vui lòng gọi 096 118 3920 để được hỗ trợ.

Nhận xét